Kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu Hội LHTN tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2014 - 2019

Cập nhật: 06-10-2014 | 18:14:44

(BDO) Chiều 6-10, đoàn công tác của Tỉnh ủy do ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương đã có buổi làm việc với Tỉnh đoàn về công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2014 - 2019.

Theo kế hoạch, Đại hội sẽ diễn ra trong 2 ngày 25 và 26 – 10 với 1.000 đại biểu, trong đó có 250 đại biểu chính thức. Tại buổi làm việc, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã thông qua Văn kiện Đại hội đại biểu Hội LHTN tỉnh lần VI, nhiệm kỳ 2014 – 2019; báo cáo nội dung trọng tâm của Đại hội; các mặt thuận lợi và khó khăn trong công tác chuẩn bị Đại hội; Đồng thời, thông qua đề án nhân sự ủy ban Hội LHTN tỉnh  khóa VI.

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã có các ý kiến đóng góp để Tỉnh đoàn hoàn thiện Văn kiện Đại hội.

Kết luận buổi làm việc, ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đánh giá cao công tác chuẩn bị của Tỉnh đoàn; đồng thời, nhắc nhở Tỉnh đoàn về công tác chuẩn bị nhân sự, những cá nhân được lựa chọn vào ủy ban Hội LHTN các cấp phải có đức, có tài, lứa tuổi phù hợp; xây dựng phương hướng công tác hội và phong trào thanh niên lần VI, nhiệm kỳ 2014 - 2019 phải bám sát các nghị quyết Trung ương, từ đó đưa ra mục tiêu, định hướng cho nhiệm kỳ tới và bám sát định hướng phát triển của tỉnh nhà…

N.Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên