Ký kết hợp tác đào tạo giữa khoa Công nghệ thông tin - ĐH Thủ Dầu Một và Công ty FPT Software

Cập nhật: 26-03-2016 | 11:22:32

ĐH Thủ Dầu Một và Công ty FPT Software (FSOFT), thuộc Tập đoàn FPT vừa ký kết biên bản hợp tác đào tạo chương trình Campuslink, gồm hướng nghiệp cho sinh viên ngành công nghệ thông tin và đào tạo kỹ sư phần mềm Global software talent.

Theo đó, sinh viên nhà trường là đối tượng thụ hưởng lợi ích trực tiếp từ chương trình này thông qua các cơ hội: tham gia hội chợ việc làm liên quan đến lĩnh vực công nghệ thông tin; các kênh hợp tác tuyển dụng nhân sự; cơ hội thực tập tại FSOFT để có những trải nghiệm nghề nghiệp thực tế; đặc biệt sinh viên sẽ được tham gia chương trình Global software talent - chương trình đào tạo kỹ sư phát triển phần mềm dành cho tân binh. Tham gia chương trình Global software talent, sinh viên có 3 hình thức học tập: học tập tại trường thông qua giáo án mà FSOFT chuyển giao cho giảng viên khoa, học tâp trực tuyến do chuyên gia FSOFT trực tiếp đào tạo và làm việc tại chính Công ty FSOFT. Hoàn thành khóa đào tạo, sinh viên sẽ được cấp giấy chứng nhận của FSOFT và có cơ hội làm việc chính thức tại công ty cũng như tham gia các dự án với nhiều đối tác tại thị trường châu Âu, Mỹ và Nhật Bản.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X