Lãnh đạo tỉnh chúc tết, tặng quà các đơn vị bộ đội, gia đình chính sách, hộ nghèo TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 10-01-2020 | 15:13:49

(BDO) Sáng 10-1, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến chúc tết, tặng quà cán bộ chiến sĩ Sư đoàn bộ binh 7, Trường Sĩ quan công binh - Đại học Ngô Quyền; 5 gia đình chính sách, 30 hộ nghèo và 20 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một.


Ông Trần Văn Nam chúc tết, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn bộ binh 7 nhân dịp Tết Nguyên đán 2020


Ông Trần Văn Nam tặng quà tết cho hộ nghèo phường Hiệp An

Đến thăm các đơn vị bộ đội, ông Trần Văn Nam cho biết kết quả hoạt động trên các lĩnh vực của tỉnh trong năm 2019 đều đạt và vượt chỉ tiêu đề ra. Kết quả đó có sự đóng góp của các lực lượng vũ trang, trong đó có Sư đoàn bộ binh 7 và Trường Sĩ quan công binh. Các đơn vị đã góp phần giữ vững an toàn, an ninh, bảo đảm cho sự phát triển bền vững của tỉnh. Ông Trần Văn Nam cũng chúc các cán bộ, chiến sĩ hai đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống đã đạt được; tiếp tục giữ vững mối quan hệ tốt đẹp, tạo nên sức mạnh giữa các đơn vị và địa phương như nhiều năm qua. 

Đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của phường Hiệp An, đại diện đoàn lãnh đạo tỉnh chúc các gia đình hưởng một mùa xuân tươi vui, hạnh phúc; chúc nhân dân trong phường phát huy kết quả đạt được, cùng với địa phường xây dựng phường Hiệp An ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại. 

Ánh Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên