Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách 

Cập nhật: 27-07-2018 | 14:55:44

(BDO) Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2018), sáng 27-7, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm, tặng quà 5 gia đình đối tượng chính sách tại địa bàn phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một. Tham gia đoàn còn có lãnh đạo các sở, ngành, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một.


Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh ân cần hỏi thăm sức khỏe vợ chồng thương binh Tống Đức Thu


Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh hỏi thăm sức khỏe vợ chồng thương binh Trần Văn Vàng

Theo đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà 2 đối tượng là vợ liệt sĩ, gồm bà Nguyễn Thị Hòa (SN 1943) và bà Lê Thị Mười (SN 1935); 3 thương binh 4/4 là ông Tống Đức Thu (SN 1931), Trần Văn Vàng (SN 1927), Trần Văn Chức (SN 1949). Mỗi đối tượng được lãnh đạo tỉnh tặng một phần quà trị giá 2 triệu đồng.

Thay mặt đoàn, ông Trần Văn Nam đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những hy sinh, cống hiến của các anh hùng liệt sĩ, thương binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; đồng thời mong muốn các đối tượng chính sách tiếp tục phát huy truyền thống, hăng hái tham gia các phong trào thi đua tại địa phương và là tấm gương sáng cho con cháu học tập, noi theo. Ông Trần Văn Nam đề nghị lãnh đạo các sở, ngành, TP.Thủ Dầu Một và UBND phường Phú Cường tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần cho các đối tượng chính sách để bù đắp phần nào những hy sinh, mất mát của họ.

* Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2018), sáng 27-7, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ngành và TX.Thuận An đã đến thăm và tặng quà cho 3 gia đình đối tượng chính sách ở phường Bình Hòa, TX.Thuận An, gồm 2 mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Trừu, Nguyễn Thị Đấu và đối tượng vợ liệt sĩ là bà Nguyễn Thị Gắt. Thay mặt đoàn, ông Trần Thanh Liêm đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và trao tặng mỗi mẹ một phần quà trị giá 2 triệu đồng.


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí th
ư Tnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Trừu


Ông 
Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đấu

Sáng cùng ngày, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự họp mặt kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ tại phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An và tặng quà cho ông Nguyễn Văn Tường, thương binh ¼ và ông Ngô Văn Bòn, thương binh 2/4 .

Thể hiện sự tri ân đối với những người đã có công với đất nước, dịp này tại địa bàn TX.Thuận An lãnh đạo tỉnh đã trao tặng 40 phần quà; TX.Thuận An vận động trao tặng 229 phần quà và các xã, phường vận động trao tặng 1.200 phần quà cho các đối tượng chính sách.

Sáng 27-7, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 5 gia đình chính sách, người có công với cách mạng ở xã Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên, gồm 2 mẹ liệt sĩ là Nguyễn Thị Chắc, Nguyễn Thị Bốn và 3 thương binh là Đỗ Đức Viễn (thương binh 2/4), Nguyễn Thị Lan (thương binh 4/4) và Hồ Hữu Vinh (thương binh 4/4).


Ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến thăm và tặng quà cho thương binh Nguyễn Thị Lan

Thay mặt đoàn, ông Lê Hữu Phước đã ân cần thăm hỏi và chúc các mẹ liệt sĩ, thương binh luôn mạnh khỏe; đồng thời trao tặng quà cho các gia đình chính sách, mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng.

* Sáng 27-7, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ngành liên quan và lãnh đạo địa phương đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã An Tây, TX. Bến Cát.


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các ngành và lãnh đạo địa phương đến thăm, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Phăng

Đoàn đã đến thăm mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Phăng và 4 gia đình chính sách. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Thanh Liêm đã thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách, động viên mẹ Việt Nam Anh hùng và các gia đình chính sách giữ gìn sức khỏe, sống vui bên con cháu. Tại mỗi nơi đến, ông Trần Thanh Liêm đã gửi tặng mỗi đối tượng 1,5 triệu đồng tiền mặt và một phần quà trị giá 500.000 đồng.

* Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2018), sáng 27-7, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách tại các xã Minh Hòa và Minh Tân, huyện Dầu Tiếng.


Ông Nguyễn Thanh Liêm, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng quà cho thương binh Dương Minh Sơn, ngụ ấp Hòa Phú, xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng

Theo đó, đoàn đã đến thăm và tặng 5 phần quà các mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với nước, mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng. Thay mặt đoàn, ông Nguyễn Thanh Liêm đã ân cần thăm hỏi và mong các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, động viên con cháu phấn đấu vì sự phát triển của quê hương, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc…

THIÊN LÝ-A.SÁNG-KIM HÀ-HỒNG THUẬN-

CHÍ THANH-DANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên