Lãnh đạo tỉnh tiếp Đại sứ Philippin tại Việt Nam 

Cập nhật: 21-06-2018 | 17:42:53

(BDO) Chiều 21-6, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc cùng Ngài Noel Servigon, Đại sứ Philippin tại Việt Nam.

 Ông Đặng Minh Hưng (phải), Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp Ngài Noel Servigon, Đại sứ Philippin tại Việt Nam

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Hưng giới thiệu khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương. Ông Đặng Minh Hưng đánh giá cao các dự án của doanh nghiệp Philippin đầu tư tại Bình Dương. Hiện nay, Bình Dương có nhiều chuyên gia, người lao động nước ngoài đến sinh sống và làm việc. Bên cạnh đó, tỉnh cũng hợp tác với một số trường đại học ở Philippin để đào tạo nguồn nhân lực phục vụ cho tỉnh; hy vọng sau chuyến thăm Bình Dương lần này, Ngài Đại sứ sẽ giới thiệu các doanh nghiệp, chuyên gia đến tìm hiểu môi trường làm việc tại Bình Dương cũng như phát triển hơn mối quan hệ giữa Bình Dương và các địa phương của Philippin.

Đáp lời của Phó Chủ tịch Đặng Minh Hưng, Ngài Đại sứ Noel Servigon cho biết số lượng các học sinh, sinh viên Việt Nam sang học tập tại Philippin ngày càng tăng trong nhiều năm qua. Bên cạnh việc đầu tư các dự án vào Bình Dương, Philippin mong muốn được hợp tác sâu về lĩnh vực giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh.

HỒ VĂN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên