Liên chi Đoàn Sở Y tế: Tư vấn sức khỏe và thăm, tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 28-04-2018 | 11:52:34

Liên chi Đoàn Văn phòng Sở Y tế - Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Chi đoàn Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (Đoàn Cơ sở Sở Y tế tỉnh) vừa phối hợp với Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng và Xã đoàn Tân Hưng tổ chức tư vấn sức khỏe, thăm tặng quà cho người dân trên địa bàn xã Tân Hưng. Tại chương trình, liên chi đoàn đã tư vấn, trao đổi, chia sẻ những chuyên đề về bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm; đồng thời cập nhật thêm những kiến thức, giúp người dân bảo đảm vệ sinh ăn uống, phòng chống ngộ độc thực phẩm. Bên cạnh đó, đoàn đã tổ chức tuyên truyền đến 60 hộ dân trong xã, cấp phát hơn 200 tờ rơi tuyên truyền cho người dân về tác hại cũng như cách phòng tránh dịch sốt xuất huyết, zika, tay chân miệng...

Dịp này, liên chi đoàn đã phối hợp tư vấn sức khỏe và trao tặng quà cho người dân; trong đó trao tặng 50 phần quà cho trẻ em, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn (mì gói, tiền mặt) và thăm tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Bảnh.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên