Liên đoàn lao động TX.Tân Uyên: Đẩy mạnh phòng, chống tác hại thuốc lá

Cập nhật: 02-06-2020 | 09:26:09

Thực hiện công văn của Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh về việc tăng cường thực thi Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá, LĐLĐ TX.Tân Uyên đã xây dựng kế hoạch phòng, chống tác hại của thuốc lá trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) năm 2020.

Nhằm nâng cao hơn nữa nhận thức của CNVCLĐ về tác hại của thuốc lá và lợi ích của môi trường không khói thuốc lá, LĐLĐ thị xã đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến trong đoàn viên, CNVCLĐ về nội dung Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá, quyền của người không hút thuốc lá, trách nhiệm của người hút thuốc lá, tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe, môi trường và kinh tế. Đặc biệt, các cấp công đoàn cơ sở phải gắn nội dung xây dựng môi trường làm việc không có khói thuốc lá trong phong trào xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp văn hóa; vận động những trường hợp đoàn viên, CNVCLĐ còn hút thuốc tự nguyện từ bỏ, chấp hành các quy định về hút thuốc lá ở nơi công cộng, nơi làm việc.

Hoạt động này góp phần xây dựng môi trường làm việc làm mạnh, bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên