Lực lượng vũ trang tỉnh ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung

Cập nhật: 10-10-2013 | 00:00:00

Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã tổ chức phát động, kêu gọi tuyên truyền vận động các cơ quan, đơn vị, cùng toàn thể cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh đóng góp ủng hộ đồng bào các vùng bị thiệt hại do bão lụt gây ra ở miền Trung. Đây là nghĩa cử cao đẹp và cũng là một trong những hoạt động thiết thực góp phần vào thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh nhà.  

 Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh và các cơ quan, đơn vị quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

Theo đó, mỗi cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng (người hưởng lương) trích nửa ngày lương; hạ sĩ quan 7.500 đồng, chiến sĩ 5.000 đồng. Tổng số tiền mà chiến sĩ đóng góp ủng hộ đồng bào miền Trung là 60.500.000 đồng. Sau lễ phát động quyên góp này, Bộ CHQS tỉnh tiếp tục chỉ đạo các cơ quan, đơn vị trực thuộc tiếp tục phát động sâu rộng trong lực lượng thường trực, dân quân tự vệ, dự bị động viên đóng góp tích cực cho đồng bào vùng bão lũ sớm ổn định cuộc sống.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên