MobiFone trao tặng 600 vé tàu tết cho đoàn viên công đoàn và người lao động

Cập nhật: 07-12-2018 | 15:37:48

(BDO) Thực hiện việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ) và người lao động (NLĐ), dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Tổng Liên đoàn lao động (LĐLĐ) Việt Nam phối hợp với Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone xây dựng kế hoạch tổ chức chuyến tàu tết với chủ đề “Nghĩa tình - Xuân kết nối 2019” đưa ĐVCĐ và NLĐ về quên ăn tết.

Theo kế hoạch, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đăng ký trao tặng 600 vé tàu cho công nhân các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương về quê ăn tết, bao gồm 105 vé tàu tuyến Sài Gòn - Vinh; 266 vé tàu tuyến Sài Gòn - Thanh Hóa và 229 vé tàu tuyến Sài Gòn - Hà Nội. Hiện LĐLĐ tỉnh đang lựa chọn danh sách ĐVCĐ và NLĐ phù hợp theo các điều kiện và yêu cầu để tặng vé tàu tết do MobiFone tài trợ, ưu tiên ĐVCĐ và NLĐ có hoàn cảnh khó khăn thuộc các tỉnh vùng sâu, vùng xa; lâu năm không về quê; tích cực đóng góp cho doanh nghiệp và tham gia các hoạt động của tổ chức công đoàn và sử dụng thuê bao của MobiFone.

Trong thời gian tới, LĐLĐ tỉnh sẽ trực tiếp làm việc với các doanh nghiệp có ĐVCĐ và NLĐ được MobiFone trao tặng vé tàu tết để chốt thời gian cho ĐVCĐ và NLĐ nghỉ đúng thời điểm các đoàn tàu khởi hành.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên