Một hộ nghèo phường Tương Bình Hiệp được trao tặng mái nhà CEP

Cập nhật: 28-08-2019 | 17:12:56

(BDO) Chiều 28-8, UBND phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Tổ chức tài chính vi mô (CEP) chi nhánh Thủ Dầu Một tổ chức lễ trao “mái nhà CEP” cho gia đình bà Võ Thị Hồng (SN 1978, khu 1, phường Tương Bình Hiệp). Bà Hồng thuộc diện hộ nghèo, khó khăn về nhà ở của phường Tương Bình Hiệp và cũng là khách hàng vay vốn CEP chi nhánh Thủ Dầu Một.

 Đại diện CEP chi nhánh Thủ Dầu Một trao quyết định trao tặng nhà cho gia đình bà Võ Thị Hồng

Căn nhà được trao có diện tích 28m2, xây dựng kiên cố với mái lợp tôn, cửa sắt, nền gạch, gác lửng… Tổng kinh phí xây dựng 75 triệu đồng, trong đó CEP chi nhánh Thủ Dầu Một hỗ trợ 60 triệu đồng, gia đình đóng góp 15 triệu đồng. Tại buổi lễ trao nhà, đại diện CEP chi nhánh Thủ Dầu Một và Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Tương Bình Hiệp đã trao tặng gia đình những món quà ý nghĩa, thiết thực cho cuộc sống gia đình.

Thực hiện chương trình mái nhà CEP, từ đầu năm 2019 đến nay, CEP chi nhánh Thủ Dầu Một đã xây tặng 1 căn, sửa chữa 3 căn nhà cho khách hàng thuộc diện khó khăn về nhà ở với số tiền 110 triệu đồng, kịp thời giúp khách hàng nghèo có nơi an cư lạc nghiệp, ổn định cuộc sống.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên