Năm 2016-2017: Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong trường học

Cập nhật: 11-08-2016 | 09:52:06

Thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục - đào tạo (GD-ĐT) theo Nghị quyết số 29 của Trung ương Đảng, trong năm học 2016- 2017, ngành GD-ĐT sẽ đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong dạy, học và quản lý giáo dục.

Theo đó, ngành GD-ĐT sẽ tăng cường ứng dụng CNTT trong quản lý, chỉ đạo điều hành và triển khai chính phủ điện tử ở các sở GD-ĐT và các cơ sở giáo dục theo hướng đồng bộ, kết nối liên thông; hình thành cơ sở dữ liệu toàn ngành phục vụ thông tin cho công tác hoạch định chính sách và quản lý cho tất cả các cơ quan quản lý GD-ĐT. Đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong đổi mới nội dung, phương pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá một cách sáng tạo, thiết thực và hiệu quả. Đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ứng dụng CNTT toàn ngành theo hướng chuẩn hóa, đồng bộ, đáp ứng yêu cầu ứng dụng CNTT một cách chuyên nghiệp và hiệu quả…

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X