Nhà thiếu nhi Bình Dương: Thu hút hơn 10.000 lượt thiếu nhi tham gia

Cập nhật: 07-09-2016 | 08:51:26

Hè 2016, Nhà thiếu nhi Bình Dương đã tổ chức nhiều hoạt động truyền thống với những nội dung và hình thức được cải tiến, đa dạng và phong phú hơn so với trước đây, thu hút hơn 10.000 lượt em thiếu nhi tham gia.


Liên hoan Búp Sen Hồng lần thứ 22 đã để lại nhiều ấn tượng với hàng ngàn thiếu nhi khắp nơi

Các hoạt động truyền thống tiêu biểu như: Hội thi vẽ tranh, thi trò chơi dân gian, Ngày chủ nhật vui… đã góp phần tuyên truyền giáo dục truyền thống, tình yêu quê hương, đất nước, chủ quyền biển đảo đến thiếu nhi trong tỉnh. Đặc biệt, một trong những hoạt động nổi bật trong hè 2016 đó là Liên hoan Búp Sen Hồng lần thứ 22 do Tỉnh đoàn và Nhà thiếu nhi Bình Dương đăng cai tổ chức, đã để lại nhiều ấn tượng với hàng ngàn thiếu nhi khắp nơi. Liên hoan đã thu hút hơn 3.000 em thiếu nhi, giáo viên, Tổng phụ trách Đội đến từ 61 nhà thiếu nhi của 25 tỉnh, thành trong khu vực phía Nam tham gia. Ngoài ra, Nhà thiếu nhi tỉnh cũng đã phối hợp với Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh tổ chức Trại hè thiếu nhi “Teen năng động - học điều hay” với nhiều nội dung tập huấn kỹ năng sống rất thiết thực và bổ ích, thu hút 40 trại sinh tham gia.

M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên