Nhiều đơn vị tham gia hỗ trợ khách hành hương tham dự Lễ hội chùa Bà

Cập nhật: 15-02-2016 | 08:14:32

Ông Trần Vĩnh An, Thường trực Ban tổ chức Lễ hội chùa Bà Bình Dương, cho biết cao điểm của lễ hội năm nay diễn ra từ ngày 16 đến 22-2 (tức từ mùng 9 đến Rằm tháng giêng). Theo Ban tổ chức Lễ hội chùa Bà, năm nay lễ hội chính rơi vào các ngày nghỉ cuối tuần nên lượng khách tham gia lễ hội sẽ tăng cao hơn so với năm trước.

Nét mới của lễ hội năm nay là trong đêm 16-2, Ban Trị sự Hội Phật giáo tỉnh, Ban tổ chức Lễ hội chùa Bà và Tổng Công ty Becamex IDC sẽ phối hợp tổ chức đêm nhạc với chủ đề “Mừng xuân An Lạc” tại khu vực chùa Bà Thành phố mới Bình Dương để gây quỹ từ thiện. Nhằm tạo điều kiện cho khách hành hương tham quan Thành phố mới Bình Dương, từ ngày 11-2 đến hết ngày 19-2 (tức từ mùng 4 đến 12 âm lịch), Becamex IDC tài trợ 100% giá vé xe buýt tuyến 51 và 52 đưa khách từ chùa Bà trung tâm TP.Thủ Dầu Một đến chùa Bà Thành phố mới Bình Dương. Trong các ngày cao điểm diễn ra lễ hội, Thành đoàn TP.Thủ Dầu Một cũng sẽ tổ chức các đội tình nguyện vá xe lưu động, phát nước uống miễn phí, dịch vụ xe ôm miễn phí… để hỗ trợ khách hành hương.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên