Nhiều phần quà tết tặng phụ nữ khó khăn, công nhân xa quê

Cập nhật: 02-02-2021 | 20:20:45

(BDO) Thực hiện chỉ đạo của Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh, các Huyện, Thị, Thành hội đã vận động từ nhiều nguồn để tặng quà cho PN có hoàn cảnh khó khăn và công nhân xa quê ở lại Bình Dương đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

  Đại diện Hội LHPN TX.Bến Cát  tặng quà tết cho PN  và công nhân trên địa bàn

Theo đó, chương trình Xuân yêu thương đã được tổ chức tại 8 xã, phường của TX.Bến Cát.  Các cơ sở Hội LHPN đã trao tặng hơn 200 phần quà tết cho hội viên, PN là nữ chủ hộ nghèo, nữ công nhân xa quê ở nhà trọ. Mỗi phần quà trị giá khoảng 500.000 đồng.

Tại phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Hội LHPN phường đã vận động bà Nguyễn Thị Kim Chi -  nhà hảo tâm  tặng 30 phần quà, mỗi phần trị giá 450.000 đồng cho các hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn phường. Đây là việc làm thiết thực, thể hiện sự quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của Hội LHPN đối với các hộ nghèo và cận nghèo, qua đó động viên các chị cố gắng phấn đấu vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

Các chương trình Xuân yêu thương, Kết nối yêu thương, Xuân cho công nhân xa quê…  sẽ được tiếp tục được thực hiện trong những ngày tới. Hội LHPN cơ sở trong toàn tỉnh sẽ phối hợp với chủ nhà trọ, trưởng khu phố để vừa tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 vừa trao tặng khẩu trang, nước rửa tay diệt khuẩn và quà tết cho người khó khăn, công nhân ở lại Bình Dương trong dịp tết này.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên