Nổ lớn làm sập ba căn nhà ở TP.HCM lúc nửa đêm

Cập nhật: 24-02-2013 | 00:00:00

Đến 7 giờ ngày 24-2, các lực lượng của Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn TP.HCM và chính quyền địa phương đang nỗ lực tìm kiếm và đưa các nạn nhân còn vùi lấp trong đống nổ nát do vụ nổ gây ra vào lúc 0 giờ 30 cùng ngày tại hẻm số 384 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3, TP.HCM.

 Các lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm nạn nhân.  Theo những người sinh sống xung quanh, người dân trong khu vực hẻm 384 bỗng bị đánh thức bởi nhiều tiếng nổ lớn liên tiếp phát ra từ căn nhà hai tầng 384/9 nằm trong hẻm. Vụ nổ đã làm 3 căn nhà nằm liền nhau bị sập hoàn toàn. Vụ nổ cũng đã làm bị thương và vùi lấp nhiều người.

Ngay sau vụ nổ, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP.HCM đã điều động hơn 10 xe cứu hỏa và hàng chục chiến sĩ xuống hiện trường để dập lửa và đưa người bị nạn ra khỏi hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, vụ nổ đã làm hơn 10 người bị thương và vùi lấp trong đống đổ nát. Hiện đã có 7 người được đưa cấp cứu tại các bệnh viện xung quanh, còn 4 người đang mắc kẹt trong đống đổ nát.

Căn nhà bị sập và xuất hiện vụ nổ là nơi chứa các đạo cụ đóng phim.

Hiện các cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc nghiêm trọng này.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên