Phá trụ ATM vì tài khoản báo trừ tiền nhưng không rút được tiền mặt

Cập nhật: 11-12-2020 | 07:29:20

(BDO) Đến khuya ngày 10-12, Công an TX.Bến Cát đã tìm ra và đang tạm giữ đối tượng phá hỏng trụ ATM của Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), đóng trú tại phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát để điều tra.


Công an TX.Bến Cát thông tin vụ phá trụ ATM của Sacombank không phải để trộm tiền

Trao đổi với phóng viên, thượng tá Huỳnh Văn Thành, Trưởng Công an TX.Bến Cát, khẳng định đây không phải là vụ phá trụ ATM để trộm tiền. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do hai vợ chồng (người dân tộc, tạm trú phường Tân Định, TX.Bến Cát) cùng đến trụ ATM của Sacombank, phường Hòa Lợi để rút tiền mặt. Quá trình đợi trụ ATM nhả tiền, người đàn ông này nhận được tin nhắn báo trừ tiền trong tài khoản nhưng không nhận được tiền mặt từ trụ ATM. Sau đó, người đàn ông này tỏ ra bực tức, gọi điện vào đường dây nóng của Sacombank phản ánh sự việc… Do quá tức giận, người đàn ông này đã cầm búa phá hỏng một số vị trí trên màn hình của trụ ATM rồi cùng vợ nhanh chóng rời đi.

Khi về đến nhà, người đàn ông này đã khai báo toàn bộ diễn biến sự việc đến nơi ông này làm việc. Lúc này, đại diện nơi làm việc của ông này đã trình báo cơ quan công an. Hiện cơ quan công an đang tạm giữ đối tượng để lấy lời khai nên tạm thời chưa công bố danh tính. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên