Phát động liên hoan phim toàn quốc với chủ đề “Đã uống rượu, bia - không lái xe”

Cập nhật: 04-09-2019 | 09:22:15

Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia vừa tổ chức phát động liên hoan phim toàn quốc về an toàn giao thông với chủ đề “Đã uống rượu, bia - không lái xe”.

Trong đó, thể lệ của các phim tham gia dự thi cần phải thể hiện rõ chủ đề “Đã uống rượu, bia - không lái xe”. Trong đó tập trung các nội dung chủ yếu vào việc phản ánh thực trạng chấp hành pháp luật về an toàn giao thông của người tham gia giao thông, lái xe và chủ doanh nghiệp kinh doanh vận tải; lên án những hành vi vi phạm quy định pháp luật về nồng độ cồn; sự thờ ơ, buông lỏng, thiếu trách nhiệm của những người quản lý doanh nghiệp, những người quản lý nhà nước; cảnh báo về nguy cơ và hậu quả, những tác động tiêu cực của những vụ tai nạn giao thông do lái xe sử dụng rượu, bia…

“Các tác phẩm dự thi thuộc 3 thể loại: Phóng sự; Khoa giáo; clip ngắn về an toàn giao thông gọi tắt là “Ống kính giao thông”. Đối tượng dự thi gồm cơ quan, tổ chức, cá nhân là công dân Việt Nam, hiện đang sinh sống và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam đều được đăng ký dự thi. Các hoạt động của liên hoan phim được bắt đầu từ tháng 8 đến tháng 12-2019. Lễ tổng kết và trao giải dự kiến được tổ chức vào tháng 12-2019.

H.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên