Phát động Tuổi trẻ làm theo Bác và khởi động Năm thanh niên tình nguyện

Cập nhật: 28-01-2019 | 19:18:00

Tỉnh đoàn vừa tổ chức chương trình phát động “Tuổi trẻ Bình Dương nhớ lời Di chúc theo chân Bác”; khởi động Năm thanh niên tình nguyện và các hoạt động Mừng Đảng - Mừng Xuân Kỷ Hợi năm 2019.

Chương trình đã trang bị các bảng di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh để đặt tại trụ sở, văn phòng làm việc của các cơ sở Đoàn và các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Đoàn; ra mắt các công trình, phần việc thực hiện “Năm thanh niên tình nguyện” và “Chào xuân Kỷ Hợi 2019”. Dịp này, Tỉnh đoàn cũng tặng 1.205 phần quà cho cán bộ đề án, chi hội trưởng Chi hội Thanh niên công nhân, bí thư chi đoàn các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước, mỗi phần trị giá 500.000 đồng; phát động chương trình “Đưa 1.000 người lao động về nhà ăn tết”, hơn 400 vé máy bay đã được tặng cho các thanh niên công nhân, người lao động và viên chức trẻ có thành tích làm việc xuất sắc tại các doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp trên địa bàn tỉnh; Quỹ Thanh niên xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trao quà và tiền hỗ trợ cho 13 bạn thanh niên xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn…

Hoạt động này nhằm thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước trong tuổi trẻ Bình Dương; phát huy tinh thần tiên phong, tình nguyện qua những hành động cụ thể, việc làm sáng tạo, đóng góp chung vào kết quả phát triển kinh tế - xã hội của quê hương, đất nước.

 THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên