Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam gặp gỡ thiếu nhi tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 02-11-2020 | 18:46:47

(BDO) Chiều 2-11, tại hội trường Văn phòng Chính phủ, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, dẫn đầu đoàn cán bộ Đoàn, tổng phụ trách Đội và 100 thiếu nhi Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Bình Dương đã vinh dự được gặp Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam.

 Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam gặp gỡ các em thiếu nhi tỉnh Bình Dương

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Tỉnh đoàn đã báo cáo với Phó Thủ tướng Chính phủ về công tác Đoàn, Đội, phong trào thanh thiếu nhi tỉnh và kết quả Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh lần thứ XXII năm 2020. Đại diện các em thiếu nhi cũng đã báo cáo thành tích đạt được của bản thân trong học tập và công tác Đội.

 

 Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam trao quà cho các em thiếu nhi, tổng phụ trách Đội tỉnh Bình Dương

 Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam bày tỏ niềm vui về những kết quả của các em đã đạt được và trò chuyện, khích lệ tinh thần học tập chăm ngoan, làm theo 5 điều Bác Hồ dạy các em thiếu nhi. Dịp này, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đã trao quà cho các thiếu nhi, tổng phụ trách Đội và chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên