Phú Giáo: Tập huấn kiến thức xây dựng nông thôn mới

Cập nhật: 27-08-2015 | 09:15:28

Ngày 25-8, Ban Chỉ đạo chương trình xây dựng nông thôn mới huyện Phú Giáo phối hợp cùng UBND xã An Thái tổ chức tập huấn kiến thức xây dựng nông thôn mới cho các thành viên Ban quản lý chương trình xây dựng nông thôn, Ban phát triển các ấp của 2 xã An Thái và An Linh.

Buổi tập huấn đã triển khai một số chính sách liên quan đến xây dựng nông thôn mới, như: Nghị quyết số 26, Hội nghị BCH TW7, khóa X về nông nghiệp, nông dân, nông thôn; Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 26; Nghị định 41/2010 của Chính phủ về chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn; Nghị định 61/2010 của Chính phủ về chính sách khuyến khích doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn; chức năng, nhiệm vụ và bộ máy quản lý điều hành chương trình xây dựng nông thôn mới…

Buổi tập huấn giúp đội ngũ cán bộ nắm vững các kiến thức cơ bản trong quá trình thực hiện; đặc biệt là công tác vận động nhân dân tham gia xây dựng để sớm đưa địa phương trở thành xã nông thôn mới.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên