Phường An Phú, Tx.Thuận An: Tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”

Cập nhật: 20-10-2018 | 10:17:09

Phường An Phú, TX.Thuận An vừa tổ chức Diễn đàn “Công an (CA) lắng nghe ý kiến nhân dân”. Tham dự diễn đàn lần này có trên 100 người dân sinh sống trên địa bàn phường đến góp ý kiến nhằm xây dựng lực lượng CA phường ngày càng tốt hơn.

Tại diễn đàn, thiếu tá Lê Đình Hùng, Trưởng CA phường An Phú đã báo cáo tóm tắt tình hình an ninh trật tự trên địa bàn. Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn phường An Phú xảy ra 31 vụ phạm pháp hình sự, giảm 5 vụ so với cùng kỳ; phát hiện, xử lý 8 vụ ma túy, bắt giữ 28 đối tượng; triệt phá 18 vụ đánh bạc, xử lý hành chính 81 đối tượng.

Tại diễn đàn, có nhiều ý kiến đóng góp cho lực lượng CA địa phương. Trong đó, người dân đánh giá cao về tinh thần sẵn sàng đấu tranh trấn áp tội phạm của lực lượng CA phường An Phú trong thời gian qua. Ngoài ra, người dân có phản ánh ý kiến việc nhiều xe ô tô đậu đỗ dưới lòng đường gây cản trở giao thông trên nhiều tuyến đường trong khu dân cư; phản ánh tình trạng người ở trọ hát karaoke bằng loa kẹo kéo gây tiếng ồn; đề xuất lực lượng cảnh sát khu vực thường xuyên xuống địa bàn để nắm tình hình; đề nghị lực lượng CA phường tăng cường công tác tuần tra vũ trang để ngăn ngừa các vụ việc gây mất an ninh trật tự...

Thiếu tá Lê Đình Hùng đã lắng nghe và giải đáp những ý kiến đóng góp của người dân, đồng thời đề ra những giải pháp trong thời gian tới.

THANH QUANG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên