Phường Bình Chuẩn (TX.Thuận An): Tập trung chỉnh trang đô thị

Cập nhật: 15-07-2019 | 07:38:29

 Đảng ủy phường Bình Chuẩn vừa tổ chức sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

Trong 6 tháng đầu năm, Đảng ủy phường Bình Chuẩn đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội. Đặc biệt, phường đã tập trung chỉ đạo công tác chỉnh trang đô thị, thi công, cải tạo, sửa chữa các tuyến đường Bình Chuẩn 10, 17, 19, 33, 63, 74, 76 với tổng kinh phí trên 2,1 tỷ đồng, trong đó nhân dân đóng góp gần 400 triệu đồng. Đồng thời, Đảng ủy phường cũng thường xuyên chỉ đạo MTTQ và các tổ chức đoàn thểtích cực tuyên truyền vận động đoàn viên, hội viên thanh niên và nhân dân thực hiện nếp sống văn minh đô thị, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương…

Dịp này, Đảng ủy phường cũng đã tổ chức trao huy hiệu 30, 40, 45 tuổi Đảng cho các đảng viên.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên