Phường đoàn Bình Nhâm (Tx.Thuận An): Sôi nổi hội thi “Tầm nhìn thời đại”

Cập nhật: 18-06-2019 | 10:16:28

Nhằm đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, các nội dung cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, góp phần nâng cao nhận thức chính trị, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho thanh niên, Đoàn Thanh niên phường Bình Nhâm vừa tổ chức hội thi “Tầm nhìn thời đại”, thu hút sự tham gia của 10 đội thi với hơn 200 thí sinh đến từ các chi đoàn trực thuộc.

Tham gia hội thi, các thí sinh trải qua 2 phần thi tri thức và phần thi hành động. Ở phần thi tri thức, các thí sinh tham gia trả lời trắc nghiệm với nội dung tập trung vào chuyên đề Chỉ thị 05-CT/TW năm 2019 về “Xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Hội thi là một trong những hoạt động nhằm kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019); qua đó tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giao lưu, học hỏi, nâng cao bản lĩnh và nhận thức chính trị cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên