Phường Đông Hòa, TP.Dĩ An: Trao tặng nhà chữ thập đỏ cho hộ cận nghèo

Cập nhật: 11-12-2020 | 05:33:48

 Ngày 9-12, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phường Đông Hòa, TP.Dĩ An đã phối hợp với nhà tài trợ tổ chức lễ bàn giao nhà CTĐ cho gia đình ông Trần Anh Tuấn ở khu phố Tân Hòa, phường Đông Hòa.

Gia đình ông Tuấn thuộc diện hộ cận nghèo, hết sức khó khăn về nhà ở. Nhằm giúp gia đình ông có một căn nhà ấm áp, khang trang để ở, góp phần ổn định cuộc sống, Hội CTĐ phường đã vận động các nhà hảo tâm chung tay xây tặng gia đình ông căn nhà CTĐ. Qua đó, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Sóng Thần đã tài trợ kinh phí 80 triệu đồng. Ngoài ra, một số nhà hảo tâm khác cũng đã ủng hộ sơn để làm đẹp thêm ngôi nhà của ông khi hoàn thiện. Tổng kinh phí xây dựng căn nhà là 82 triệu đồng.

Tại lễ bàn giao nhà, các nhà hảo tâm còn tặng thêm cho gia đình ông Tuấn quà và một số vật dụng gia đình khác trị giá hơn 5 triệu đồng.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên