Quỹ Từ thiện Kim Oanh tài trợ 2 tỷ đồng cho Quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình

Cập nhật: 09-09-2017 | 15:16:55

(BDO) Quỹ Từ thiện Kim Oanh (thuộc Kim Oanh Group) vừa ký kết hợp đồng tài trợ với báo Thanh Niên để trao tặng học bổng Nguyễn Thái Bình “Vì mầm xanh tương lai” cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó học giỏi, tặng suất ăn cho các trường học khó khăn, xây tặng trường học,…trên cả nước. Thời gian triển khai dự kiến trong năm học 2017-2018. Theo báo Thanh niên, chương trình đầu tiên trong gói 2 tỷ đồng này là trao tặng học bổng cho 40 em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn TPHCM.


Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần địa ốc Kim Oanh, kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ từ thiện Kim Oanh (thứ 3 từ trái sang) trao biểu trưng 2 tỷ đồng để trao tặng học bổng Nguyễn Thái Bình “Vì mầm xanh tương lai”

Việc hỗ trợ cho sự nghiệp giáo dục là một trong những ưu tiên hàng đầu của Kim Oanh Group và Quỹ từ thiện Kim Oanh trong nhiều năm qua, bên cạnh các hoạt động hướng về cộng đồng như hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam/dioxin; chăm lo cho các chiến sĩ vùng biên giới, hải đảo; chăm lo các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng; tặng nhà tình nghĩa, nhà tình thương; giúp đỡ bệnh nhân nghèo…Tính đến thời điểm này, tổng số tiền dành cho hoạt động thiện nguyện của Kim Oanh Group và Quỹ Từ thiện Kim Oanh đã lên gần 47 tỷ đồng. Và chỉ tính riêng dịp năm học mới 2017-2018, Quỹ Từ thiện Kim Oanh đã tặng 50 suất học bổng cho học sinh trường THCS Mỹ Phước (TX.Bến Cát), tặng 100 triệu đồng học bổng cho trường THPT Bến Cát, 50 học bổng cho con em công đoàn viên Kim Oanh Group, hỗ trợ 170 triệu xây trường mẫu giáo Ta Ma (tỉnh Điện Biên)... Đặc biệt, trong tháng 6 vừa qua, Quỹ Từ thiện Kim Oanh đã đóng góp 2 tỷ đồng cho chương trình “Thắp sáng những ước mơ 2017 do Quỹ học bổng Vừ A Dính để giúp đỡ các em học sinh, sinh viên nghèo trên cả nước.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên