Sở Lao động-Thương binh và Xã hội: Họp mặt Kỷ niệm Ngày thành lập ngành

Cập nhật: 26-08-2016 | 15:16:43

(BDO) Sáng 26-8, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) tổ chức họp mặt kỷ niệm 71 năm Ngày thành lập ngành LĐ-TB&XH (28.8.1945-28.8.2016).

Tại buổi họp mặt, công nhân viên chức lao động trong toàn ngành đã cùng nhau ôn lại kỷ niệm về những chặng đường xây dựng và phát triển của ngành trong 71 năm qua. Bên cạnh đó, Công đoàn sở cũng đã tổ chức hội thi cho hơn 200 công đoàn viên các đơn vị trực thuộc công đoàn sở. Các công đoàn viên so tài ở các môn vận động như ngậm ống hút chuyền chanh, bịt mắt đập heo đất, đạp bong bóng 2 người 3 chân và phần thi nấu ăn. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các đơn vị đạt giải.


Công đoàn viên với phần thi nấu ăn

Buổi họp mặt đã giúp công nhân viên chức lao động trong ngành hiểu thêm về lịch sử hình thành, những đổi mới, phát triển của ngành trong thời gian qua. Đây cũng là sân chơi vui, bổ ích để cán bộ công đoàn gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác.

THIÊN LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên