Sôi nổi chương trình “Người Bình Dương bay theo đường đất nước”

Cập nhật: 21-06-2016 | 09:00:35

Tối 19-6, tại Hội quán làng nghề Đất Thủ đã sôi nổi diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ “Người Bình Dương bay theo đường đất nước” do CLB Thơ ca Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh tổ chức.


 Tiết mục “Hát mừng sinh nhật” do các hội viên có ngày sinh trong 6 tháng đầu năm 2016 biểu diễn

Đông đảo khán giả địa phương đã có dịp thưởng thức nhiều tiết mục ca nhạc, diễn ngâm thơ, múa và khiêu vũ do các nhà thơ, hội viên và người yêu thơ nhạc đến từ các đơn vị CLB Thơ ca những phường gồm: Phú Hòa, Phú Lợi, Hiệp Thành, Phú Cường (TP.Thủ Dầu Một) và CLB Dưỡng sinh- Khiêu vũ TX.Thuận An biểu diễn. Thông qua những lời thơ, ý nhạc, chương trình đã góp phần tạo không khí vui tươi chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, qua đó thể hiện tinh thần lạc quan yêu đời, tin tưởng vào sự phát triển của Bình Dương nói chung và Việt Nam nói riêng. Dịp này, CLB Thơ ca Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh đã tổ chức mừng sinh nhật và tặng quà cho 27 hội viên có ngày sinh trong 6 tháng đầu năm 2016.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên