Tả tơi... nhà chờ xe buýt!

Cập nhật: 16-11-2011 | 00:00:00

Sử dụng phương tiện đi lại bằng xe buýt được xem là văn minh hiện đại, bởi hạn chế được phương tiện cá nhân, giảm gây ô nhiễm môi trường. Thế nhưng, sau một thời gian đầu tư xây dựng, hiện tại có rất nhiều nhà chờ xe buýt trên địa bàn tỉnh đã xuống cấp trầm trọng. Mái che nhà chờ dột nát, nền đọng nước thành vũng gây sình lầy... Nhiều bảng hiệu quảng cáo tại nhà chờ xe buýt xỉn màu, rách bươm! Với tình trạng thiếu mỹ quan như thế, nếu không được khắc phục thì thật khó khuyến khích người dân tham gia sử dụng phương tiện giao thông được xem là hiện đại này.   

Tại nhà chờ xe buýt trước cổng KCN Việt Hương, tấm bảng quảng cáo xỉn màu, nhìn rất mất vệ sinh; còn nền nhà chờ xe buýt này nước đọng thành vũng lâu ngày bốc mùi rất khó chịu (ảnh 1). Tại một nhà chờ xe buýt trên đường ĐT743, đoạn KCN Sóng Thần, mái che te tua và còn gánh thêm tấm bảng quảng cáo nhà đất rách tả tơi! Chính vì vậy mà không ai dám ngồi tại đây để chờ xe buýt, ngoài ca sĩ Hàn Quốc Hùng (ảnh 2). Quảng cáo nhà đất, liên hệ quảng cáo, tuyển dụng... cũng tranh thủ đu đeo nhiều nhà chờ xe buýt trên đường ĐT743 đoạn KCN Sóng Thần. Nhà chờ xe buýt trước cổng trường Đại học Bình Dương hàng ngày có rất đông sinh viên và người dân ngồi chờ xe buýt, nhưng do nhà chờ không của riêng ai nên tình hình vệ sinh vẫn không cải thiện, cho dù nơi đây là trung tâm đô thị! (ảnh 3).

QUANG TÁM (thực hiện)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên