Tân Uyên: Họp mặt kỷ niệm Ngày Dân số thế giới

Cập nhật: 11-07-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (11-7), huyện Tân Uyên đã tổ chức họp mặt Ngày Dân số thế giới 11-7.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại kỷ niệm Ngày Dân số thế giới và tổng kết chiến dịch truyền thông dân số đợt 1 năm 2012. Chiến dịch tăng cường tuyên truyền vận động lồng ghép dịch vụ sức khỏe sinh sản/kế hoạch hóa gia đình đợt 1 năm 2012 tại 10 xã, thị trấn của huyện chiếm tỷ lệ 45,5%. Các xã, thị trấn đã cố gắng đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền dưới nhiều hình thức dán băng rôn những khu đông dân cư và các trục lộ chính, tăng cường phát thanh trên loa đài, tổ chức họp nhóm nhỏ, tư vấn hộ gia đình, vận động thực hiện chiến dịch lồng ghép trong các cuộc họp tổ dân phố và các cuộc tuyên truyền của ban ngành đoàn thể, nhiều địa phương hoàn thành và vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Kết quả, gói dịch vụ kế hoạch hóa gia đình:Tổng số các biện pháp tránh thai thực hiện là 2.424/2.565, đạt 94,50% chỉ tiêu kế hoạch đề ra; 94,5% phụ nữ trong diện sinh đẻ được tư vấn về sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình.

Dịp này, UBND huyện đã trao giấy khen cho 3 tập thể và 7 cá nhân có thành tích hoàn thành tốt chỉ tiêu chiến dịch đợt 1 năm 2012.

K.Vân

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên