Tặng bằng khen cho hộ gia đình có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”.

Cập nhật: 18-12-2015 | 18:40:47

(BDO) Chiều 18-12, đoàn lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do ông Huỳnh Văn Nhị, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao bằng khen của UBND tỉnh, bằng tri ân của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho gia đình ông Nguyễn Bạch Quang, ngụ phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” tỉnh Bình Dương giai đoạn 2000-2015.

Ông Huỳnh Văn Nhị (thứ 2 từ phải qua), Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh và bằng tri ân của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho đại diện gia đình ông Nguyễn Bạch Quang.

Được biết trong năm  2007 và 2008, gia đình ông Nguyễn Bạch Quang đã đóng góp ủng hộ cho “Quỹ vì người nghèo” tỉnh số tiền gần 1,4 tỷ đồng từ số tiền phúng viếng đám tang của cha mẹ ông là ông Nguyễn Văn Đằng và bà Nguyễn Thị Anh. Đại diện đoàn, ông Huỳnh Văn Nhị đã bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp ủng hộ của gia đình ông Nguyễn Bạch Quang trong thời gian qua và cho biết số tiền trên đã được Ban Vận động Ngày vì người nghèo dùng để thực hiện xây nhà, làm kinh phí khám, chữa bệnh cho người nghèo trong tỉnh; qua đó giúp cho nhiều người nghèo có thêm điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên