Tặng giấy khen cho nhóm “hiệp sĩ” bắt đối tượng cướp thùng tiền đám cưới

Cập nhật: 15-02-2019 | 09:51:10

Sáng 14-2, đại diện Công an tỉnh đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho tập thể Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một cùng hai cá nhân trong câu lạc bộ vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp với lực lượng Công an phường truy bắt đối tượng cướp giật tài sản.


Đại diện Công an tỉnh tặng giấy khen cho Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một

Vụ việc xảy ra vào khoảng 12 giờ ngày 29-12-2018 ở khu vực ngã tư Cây Me, đường Nguyễn Chí Thanh, phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một. Vào thời điểm trên, hai đối tượng điều khiển xe máy đảo quanh khu vực này tìm cơ hội trộm cắp tài sản. Phát hiện tại đây có đám cưới, một đối tượng dừng xe bên ngoài, đối tượng còn lại giả vờ làm khách vào dự đám cưới của anh Võ Chí C. và chị Quách Thục H. Khi nhìn thấy khu vực đón khách thưa người, chỉ còn một cô gái ngồi trông coi thùng tiền, đối tượng Trương Minh Tuấn (22 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) vào giật lấy thùng tiền đám cưới rồi lao ra đường tẩu thoát cùng tên Bon (cùng ngụ TP.Hồ Chí Minh).

Nghe tiếng tri hô của người dân, các thành viên trong Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm và Công an phường Hiệp An đang tổ chức tuần tra gần đó đã nhanh chóng áp sát một đối tượng, tên này vung dao chống trả quyết liệt. Tuy nhiên sau đó cả hai bị bắt giữ.

Tại cơ quan công an, hai đối tượng khai nhận để có tiền trả nợ cá độ bóng đá, Tuấn và Bon rủ nhau đi cướp tài sản. Sau khi nhậu ngà ngà say, hai đối tượng điều khiển xe máy lên Bình Dương tìm cơ hội ra tay cướp tài sản. Tổng số tiền trong thùng mừng cưới mà hai đối tượng cướp bất thành gần 100 triệu đồng.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên