Công ty Giải trí - Thương mại và Dịch vụ Happy Kids:

Tặng quà quà cho học sinh nghèo hiếu học huyện Lộc Ninh, Bình Phước

Cập nhật: 03-11-2014 | 16:30:29

Công ty Giải trí - Thương mại và Dịch vụ Happy Kids (111/13, Thích Quảng Đức, phường Phú Cường, TP.TDM) vừa tổ chức trao tặng 50 phần học bổng dành cho học sinh nghèo hiếu học xã Lộc Thuận, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước (ảnh). Mỗi phần học bổng là 300.000 đồng tiền mặt.

Được biết, Công ty Giải trí - Thương mại và Dịch vụ Happy Kids gồm quán cà phê và nhà hàng chuyên tổ chức sự kiện cho trẻ em. Khi đến đây, quý phụ huynh có thể yên tâm thưởng thức cà phê mà không lo sự mất an toàn đối với con trẻ bởi quán có thiết kế một khu vực dành riêng cho bé; đồng thời có đội ngũ quản trò có kinh nghiệm, yêu trẻ… chuyên tổ chức các trò chơi vận động, vui nhộn để thu hút trẻ tham gia. Bà Trần Thị Cẩm Vân, Giám đốc Công ty cho biết, đồng hành với học sinh nghèo, thời gian qua, Công ty Giải trí - Thương mại và Dịch vụ Happy Kids đã giành nhiều phần học bổng tặng trẻ em nghèo trong và ngoài tỉnh.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên