Tặng quà trung thu cho thiếu nhi

Cập nhật: 09-09-2019 | 08:28:30

Nhân dịp Tết Trung thu 2019, tối 8-9, chùa Vân Sơn phối hợp với Thành đoàn Thủ Dầu Một tổ chức trao tặng quà trung thu cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Định Hòa (TP.Thủ Dầu Một).

Với chủ đề “Mùa trăng yêu thương”, chùa Vân Sơn đã trao tặng 300 phần quà trung thu gồm: Lồng đèn, bánh trung thu cho các cháu. Tại đêm hội, các cháu được xem kịch, văn nghệ, múa lân…

Dịp này, chùa Vân Sơn cũng đã trao 15 suất học bổng cho các cháu ở lớp học tình thương phường Định Hòa (ảnh). Trước đó, nhân dịp khai giảng đầu năm học mới 2019-2020, chùa Vân Sơn cũng đã trao 15 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi ở trường Tiểu học Định Hòa; tặng 200 phần quà trung thu cho các cháu thiếu nhi ở tỉnh Đồng Tháp.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên