Tập đoàn Hoa Sen bán hàng lưu động, hỗ trợ người dân vùng lũ

Cập nhật: 06-11-2017 | 16:42:59

(BDO) Sau khi cơn bão Damrey đi qua các tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản, nhằm hỗ trợ người dân mua tôn nhanh nhất, Tập đoàn Hoa Sen đã mở những điểm bán hàng lưu động giúp người dân mua hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện, đồng thời cam kết không tăng giá bán trong thời gian này.


Những điểm bán hàng lưu động của Tập đoàn Hoa Sen

Ngoài ra, Tập đoàn Hoa Sen còn có hệ thống chi nhánh tại hai tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên sẵn sàng phục vụ người dân mua hàng một cách nhanh nhất. Tại tỉnh Phú Yên, Tập đoàn Hoa Sen sở hữu 5 chi nhánh: CN Sông Cầu, CN Tuy An, CN Tuy Hòa, CN Sông Hinh, CN Sơn Hòa. Tại tỉnh Khánh Hòa, Tập đoàn Hoa Sen đã mở 5 chi nhánh: CN Vạn Ninh, CN Ninh Hòa, CN Diên Khánh, CN Cam Ranh 1 và CN Cam Ranh 2. Khi mua tôn tại các điểm bán hàng và cửa hàng của Tập đoàn Hoa Sen, người dân sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất.

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên