Thăm, tặng quà “mái ấm” của những người lầm lỡ

Cập nhật: 26-06-2020 | 13:58:30

(BDO) Hưởng ứng Ngày toàn dân phòng chống ma túy (26-6), sáng 26-6, UBND tỉnh đã tổ chức đoàn thăm hỏi và tặng quà cho Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh.

Hiện Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh đang quản lý 712 học viên cai nghiện ma túy bắt buộc và tự nguyện. Được sự quan tâm của UBND tỉnh và các sở, ban, ngành, cơ sở đã làm tốt công tác tiếp nhận, quản lý, cắt cơn, giải độc, phục hồi sức khỏe, tư vấn tâm lý… cho đối tượng áp dụng biện pháp cai nghiện bắt buộc và cai nghiện tự nguyện. Ngoài điều trị cho học viên, cơ sở còn tổ chức học nghề và tạo việc làm để học viên có điều kiện hòa nhập cộng đồng sau khi hoàn thành xong chương trình cai nghiện. 

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng nhiều phần quà cho cơ sở và 10 học viên (tổng giá trị 50 triệu đồng) để động viên hoạt động học tập, cai nghiện.

Theo kế hoạch, chiều cùng ngày, đoàn đại diện UBND tỉnh và các sở, ban, ngành tiếp tục thăm hỏi và tặng quà hỗ trợ (mỗi phần quà trị giá 5 triệu đồng) cho 2 điểm tư vấn, hỗ trợ người cai nghiện ma túy phường An Thạnh, TP.Thuận An và xã An Tây, TX.Bến Cát.

Tin, ảnh: NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên