Thanh thiếu nhi tỉnh Bình Dương báo công dâng Bác

Cập nhật: 01-11-2020 | 16:20:55

(BDO) Sáng 1-11, tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, thủ đô Hà Nội, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Hội đồng Đội tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ báo công dâng Bác với chủ đề “Hoa thơm dâng Bác kính yêu”.

Lễ báo công dâng Bác với chủ đề “Hoa thơm dâng Bác kính yêu”

Đoàn thanh thiếu nhi tỉnh Bình Dương chụp hình lưu niệm trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tham gia lễ có cán bộ Đoàn, Đội, giáo viên Tổng phụ trách đội xuất sắc và 100 bạn thiếu nhi tiêu biểu "Cháu ngoan Bác Hồ" trong toàn tỉnh. Tại buổi lễ, Hội đồng Đội tỉnh đã báo cáo những kết quả đạt được trong phong trào Đội và học tập của thiếu nhi Bình Dương. Đoàn đã dâng hoa và viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, tham quan Khu di tích Phủ Chủ tịch, tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh và khu di tích lịch sử Đền Hùng ở tỉnh Phú Thọ.

Đây là hoạt động thể hiện lòng tri ân sâu sắc của thanh thiếu nhi tỉnh Bình Dương đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các thế hệ cha anh đi trước đã chiến đấu, hy sinh vì độc lập tự do của đất nước.

NHƯ Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên