Tháo gỡ hơn 2.000 tờ rơi, quảng cáo rao vặt sai quy định

Cập nhật: 15-05-2020 | 09:11:50

Thực hiện công tác thanh tra, kiểm tra trên lĩnh vực văn hóa - thể thao và du lịch (VH-TT&DL), trong tháng 4, Thanh tra Sở VH-TT&DL đã tổ chức thanh tra, kiểm tra đối với 5 cơ sở kinh doanh dịch vụ VH-TT&DL, các biển hiệu, bảng quảng cáo…

Qua kiểm tra, không có trường hợp vi phạm. Thanh tra sở đã hướng dẫn, đề nghị các cơ sở thực hiện các nội dung, yêu cầu theo Công văn 1431/UBND-VX ngày 27-3-2020 về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới; Chỉ thị số 15 và Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Cũng trong tháng qua, Đội kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội các huyện, thị, thành phố tổ chức các đợt thanh tra, kiểm tra trên địa bàn. Kết quả, đã xử phạt vi phạm hành chính với số tiền gần 49 triệu đồng và đã tháo gỡ hơn 2.000 tờ rơi, quảng cáo rao vặt sai quy định.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên