Thị đoàn Bến Cát: Thăm hỏi, tặng quà cho công nhân lao động

Cập nhật: 28-05-2019 | 08:13:13

 Phát 4.000 phiếu mua hàng ưu đãi tổng giá trị 100.000.000 đồng

 Thị đoàn Bến Cát vừa phối hợp với Liên đoàn Lao động thị xã tổ chức chuyến thăm hỏi tặng quà cho thanh niên công nhân (TNCN) có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo và “Phiên chợ TNCN” bán hàng cho TNCN, người lao động với giá ưu đãi. Theo đó, 2 đơn vị đã thăm hỏi, động viên tinh thần, trao 15 suất hỗ trợ cho TNCN và người lao động với tổng giá trị 7.500.000 đồng.

Dịp này, 2 đơn vị còn tổ chức “Phiên chợ TNCN” (ảnh) bán các mặt hàng nhu yếu phẩm cho TNCN, người lao động với giá ưu đãi tại cụm sản xuất Hoàng Gia, phường Tân Định. Trước đó, Ban Tổ chức phiên chợ đã phát 4.000 phiếu ưu đãi đến hội viên, TNCN, người lao động trên địa bàn thị xã với tổng trị giá các phiếu ưu đãi là 100.000.000 đồng.

Các hoạt động này đã khẳng định được vai trò của các cấp bộ Đoàn, Hội trong việc chăm lo, hỗ trợ đồng hành cùng TNCN, người lao động, góp phần đẩy mạnh công tác đoàn kết, tập hợp TNCN tại các khu, cụm công nghiệp; đồng thời đóthể hiện sự quan tâm các cấp, các ngành đối với TNCN, người lao động; từ đóđộng viên TNCN, người lao động tích cực lao động sản xuất.

ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên