Thị xã Thuận An: Sơ kết công tác Hội và phong trào thanh niên giữa nhiệm kỳ

Cập nhật: 14-07-2017 | 19:36:10

(BDO) Chiều 14-7, tại trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi TX. Thuận An, Ban Thường vụ Thị đoàn Thuận An, Ủy ban Hội LHTN TX. Thuận An đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác kiểm tra, giám sát nhiệm kỳ 2012 – 2017; sơ kết giữa nhiệm kỳ công tác Hội và phong trào thanh niên TX. Thuận An nhiệm kỳ 2014- 2019; sơ kết công tác Đoàn, Hội TX. Thuận An 6 tháng đầu năm 2017.

Đại diện Ủy ban nhân dân TX. Thuận An trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên TX. Thuận An trong nửa nhiệm kỳ 2014 – 2019

Trong nửa nhiệm kỳ vừa qua, Hội LHTN TX. Thuận An đã tập trung chỉ đạo và thực hiện một số hoạt động đạt hiệu quả cao như: tuyên truyền phổ biến đưa phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” đến với thanh niên; tổ chức 36 chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam”; vận động các nguồn lực xã hội xây dựng 4 căn nhà nhân ái cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở với tổng số tiền 325 triệu đồng; tổ chức được 33 chương trình gồm các hoạt động tư vấn sức khỏe, khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 2.800 người có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí thực hiện trên 400 triệu đồng; thực hiện công trình thanh niên “Trang bị 60 camera an ninh” tại 60 điểm nóng về an ninh trật tự…

Cũng tại hội nghị, các đại biểu được nghe các bài tham luận về những mô hình hay đến từ các Đoàn phường tiêu biểu. Đồng thời, tham gia đóng góp ý kiến để khắc phục những hạn chế trong công tác Đoàn, Hội nhằm góp phần xây dựng tổ chức Đoàn, Hội vững mạnh hơn.

Dịp này, Ủy ban nhân dân TX. Thuận An đã trao giấy khen cho 5 tập thể, 10 cá nhân; Ủy ban Hội LHTN TX. Thuận An cũng trao tặng giấy khen cho 5 tâp thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên TX. Thuận An trong nữa nhiệm kỳ 2014 – 2019.

Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên