Thông báo tìm người thân

Cập nhật: 04-11-2017 | 08:07:21

Hiện Cơ sở mái ấm Từ Tâm (số nhà 70/4, KP.Trung, phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An) đang tạm nuôi dưỡng một bé trai khoảng một tuổi. Qua quá trình xác minh, lập biên bản của UBND phường Vĩnh Phú xác định: Cháu bé được bà Nguyễn Diệu Huyền (là giáo viên của Cơ sở mái ấm Từ Tâm) phát hiện bị bỏ rơi trước cổng Mái ấm Từ Tâm lúc 19 giờ 30 phút ngày 19-10-2017. Cháu bé được đặt nằm trên chiếc ghế nhựa, mặc quần màu xanh, áo màu vàng, quấn tã, bé được bọc trong khăn màu xanh. Đặc điểm nhận dạng: Đầu bị móp bên phải, một nửa người bên trái cử động khó hơn nửa người bên phải. Tên tạm đặt: Vũ Nguyễn Duy Sơn, giới tính nam, khoảng 1 tuổi, cân nặng khoảng 8 kg. Trong chiếc giỏ mây có quần áo và 3 hộp sữa. Hiện chưa xác định được cha, mẹ đẻ của cháu bé.

Nay xin thông báo và nhắn tin đến thân nhân của bé, đề nghị liên hệ với UBND phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An, Bình Dương để nhận trẻ về. Trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng thông báo, nếu không có thân nhân đến nhận thì quyền lợi của cháu sẽ được giải quyết theo pháp luật. Mọi khiếu nại về sau liên quan đến trẻ sẽ không được xem xét giải quyết.  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên