Tích cực tuyên tryền kỷ niệm Ngày công tác xã hội Việt Nam

Cập nhật: 22-03-2018 | 14:02:52

(BDO) Thực hiện công văn của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) về việc tổ chức hoạt động kỷ niệm Ngày công tác xã hội Việt Nam năm 2018 (25-3), Sở LĐ-TB&XH đã đề nghị phòng LĐ-TB&XH các huyện, thị, thành phố và các cơ sở Bảo trợ xã hội (BTXH) công công lập và ngoài công lập tổ chức các hoạt động hưởng ứng. Tính đến nay, 9 huyện, thị, thành phố đã tổ chức tập huấn nghề công tác xã hội (CTXH) thu hút đông cộng tác viên, cán bộ CTXH tham dự. Các địa phương đã treo pa-nô, áp phích tuyên truyền trên các tuyến đường chính; truyên truyền trên hệ thống đài truyền thanh cấp huyện, cấp xã. Ngoài ra, một số địa phương còn phối hợp tổ chức tuyên dương những người làm nghề CTXH, đóng góp cho CTXH như TX. Tân Uyên.

Riêng đối với Trung tâm BTXH tỉnh và các cơ sở BTXH ngoài công lập cũng đã phối hợp, tham gia cùng Phòng LĐ-TB&XH cấp huyện, nơi cơ sở đóng trên địa bàn để cùng tham gia thực hiện hoạt động kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên