Tin vắn

Cập nhật: 30-11-2017 | 08:59:02

* Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh vừa phối hợp với Hội Người mù tỉnh tổ chức tập huấn luật và các kiến thức có liên quan của tổ chức Hội CTĐ. Tại lớp tập huấn, bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh đã trao tặng áo CTĐ cho các cán bộ Hội Người mù tỉnh và huyện về tham dự lớp tập huấn. Nhân dịp này, Hội CTĐ tỉnh đã vận động bà Phạm Mai Hoa, nguyên Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh trao tặng 200 phần quà gồm dép, áo ấm cho trẻ em ở Hội Người mù tỉnh và Trung tâm Dạy nghề người khuyết tật tỉnh... (H.Thủy)

* Tại Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao huyện Dầu Tiếng vừa diễn ra vòng chung kết Hội thi song ca “Tân cổ giao duyên” năm 2017. Kết quả, Minh Quang- Ngọc Đẹp (CLB ĐCTT-CL xã Long Hòa) đã xuất sắc đoạt giải nhất ở thể loại song ca nam nữ, giải nhì thuộc về Văn Thắm - Thị Phương (CLB ĐCTT-CL xã An Lập), giải ba thuộc về Văn Phong - Hoài Thương (CLB ĐCTT-CL xã Long Hòa). Ở thể loại song ca nam, giải nhì thuộc về Minh Vương - Minh Hùng (CLB ĐCTT-CL xã An Lập)... (Minh Hiếu)

Chia sẻ bài viết
Tags
Tin vắn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên