Tin vắn

Cập nhật: 16-05-2020 | 10:11:20

* Trong tháng 5, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh sẽ tổ chức hành trình kết nối thanh niên công nhân với chủ đề “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn”; đồng thời triển khai gian hàng di động giá “0 đồng” hỗ trợ thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, trung tâm còn phối hợp với Hội đồng Đội tỉnh tặng quà cho con em thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn và tổ chức 5 chương trình “Bữa sáng yêu thương” vào sáng chủ nhật hàng tuần.

* Phường đoàn Dĩ An (TP.Dĩ An) vừa tổ chức cuộc thi văn hóa đọc trực tuyến “Mỗi quyển sách một món quà”. Mỗi tác phẩm dự thi chia sẻ những cảm xúc, giới thiệu vềý nghĩa của việc đọc sách, về các lĩnh vực giáo dục, văn hóa, khoa học, công nghệ, kinh tế - xã hội, các nét đẹp đặc trưng của TP.Dĩ An…

* Phường đoàn An Bình (TP.Dĩ An) vừa tổ chức hội thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi với chủ đề “Thiếu nhi An Bình đoàn kết, chăm ngoan, sáng tạo vì đất nước”. Tham dự hội thi, các em học sinh đã thể hiện sự sáng tạo, thẩm mỹ thông qua từng bức tranh. Hội thi đã tạo sân chơi thiết thực, phát huy khả năng sáng tạo cho các em thiếu nhi yêu thích hội họa. (Như Ý)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên