Tỉnh Đoàn Bình Dương:Tổ chức hội nghị Tập huấn Báo cáo viên - tuyên truyền viên

Cập nhật: 22-04-2015 | 15:39:27

(BDO) Sáng 22-4, đoàn thanh niên tỉnh đã tổ chức hội nghị tập huấn Báo cáo viên - tuyên truyền viên (BCV – TTV) đợt 2, quý 1 năm 2015.

Tại hội nghị, gần 300 đoàn viên thanh niên đã được nghe đồng chí Nguyễn Hữu Từ - Phó Bí thư tỉnh ủy thông tin một số vấn đề cần quan tâm trong công tác tuyên truyền về Đại hội Đảng các cấp, trong đó nhấn mạnh về tình hình phát triển kinh tế; bảo vệ môi trường; an ninh quốc phòng của địa phương, các biện pháp nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho nhân dân... đồng thời mong muốn từ nay đến cuối tháng 5, đội ngũ BCV, TTV cần phải nỗ lực hơn nữa để tập trung tuyên truyền về đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975. 30-4-2015); kỷ niệm 125 năm Ngày sinh của Bác (19-5-1890 . 19-5-2015)...

Tại hội nghị, Ban Thường vụ tỉnh đoàn cũng đã hướng dẫn chỉ đạo các cấp bộ Đoàn đưa nội dung học tập chuyên đề tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trở thành một trong những nội dung quan trọng sinh hoạt chi đoàn với chủ đề “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn”.

                                                                                                                        TÂM BÌNH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên