Tỉnh đoàn Bình Dương: Tổ chức lễ thắp nến tri ân 

Cập nhật: 26-07-2016 | 19:59:35

(BDO) Để tỏ lòng hiếu nghĩa, ghi ơn những anh hùng liệt sĩ, nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh liệt sĩ Việt Nam (27.7.1947 - 27.7.2016), tối 26 - 7, tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức lễ “Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ”. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh cùng sự có mặt của gần 1000 đoàn viên thanh niên.

 

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo, cùng đông đảo đoàn viên thanh niên đã dâng hương, thắp nến tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sỹ.

Thắp nến tri ân là dịp để thế hệ trẻ bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và biết ơn đối với các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, đây là hoat động thường niên của Đoàn thanh niên tỉnh.

Một số hình ảnh tại lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ (ảnh: Quốc Chiến)

Cũng trong tối 26 - 7, tại tất cả các nghĩa trang liệt sĩ, bia đài tưởng niệm trong tỉnh cũng được Ban Thường vụ Đoàn thanh niên các cấp tổ chức lễ thắp nến tri ân.

Ngọc Như

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên