Tình hình trật tự ATGT dịp lễ Quốc khánh 2-9: An toàn, thông suốt

Cập nhật: 04-09-2019 | 09:22:15

Theo báo cáo từ Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh, tình hình trật tự ATGT đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa trong 3 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2-9 năm 2019 trên toàn tỉnh được duy trì ổn định, thông suốt, an toàn, phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp lễ. Tai nạn giao thông đã giảm sâu được cả 3 tiêu chí so với cùng kỳ năm 2018. Cụ thể, toàn tỉnh xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông đường bộ, làm chết 1 người, bị thương 3 người.

Trong dịp lễ, tình hình lưu lượng phương tiện tham gia giao thông nhìn chung ổn định, không xảy ra ùn tắc kéo dài. Riêng ngày 31-8, vào lúc 11 giờtại giao lộ đường 22/12 + QL13 (TX.Thuận An) xảy ra ùn tắc giao thông cục bộ do đèn tín hiệu không hoạt động, lực lượng chức năng đã kịp thời điều tiết, phân luồng để bảo đảm giao thông.

Cũng trong thời gian này, lực lượng Cảnh sát giao thông, Thanh tra giao thông trong quá trình tuần tra, kiểm soát đã phát hiện, lập biên bản xử phạt 357 trường hợp vi phạm. Tiến hành phạt tại chỗ 7 trường hợp người đi mô tô không đội mũ bảo hiểm, tạm giữ 133 xe mô tô, 1 xe ô tô, 187 giấy tờ các loại.

H.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên