Tổ chức đoàn các cấp: Tăng cường tuyên truyền Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII

Cập nhật: 13-01-2017 | 23:54:58

Thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII, các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn đã và đang tổ chức các hội nghị triển khai học tập ở cấp mình cho cán bộ Đoàn - Hội - Đội trực thuộc; xây dựng kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII.

Song song đó, các đơn vị Đoàn tổ chức tuyên truyền, phổ biến sâu rộng các nội dung nghị quyết đến với đoàn viên, hội viên, thanh niên bằng các hình thức phù hợp; tổ chức viết thu hoạch ngay sau khi học tập và xây dựng chương trình hành động, kế hoạch thực hiện. Các đơn vị Đoàn cũng tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến nghị quyết rộng rãi thông qua sinh hoạt chi đoàn, chi hội định kỳ hàng tháng, qua các báo cáo viên, tuyên truyền viên, qua hệ thống đài truyền thanh cấp huyện, các loa, đài cấp xã và các hoạt động phù hợp khác tại địa phương, đơn vị.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên