Tổ chức tiệc Buffet gây quỹ trẻ em nghèo hiếu học

Cập nhật: 29-12-2015 | 08:51:34

Đoàn phường Phú Thọ, TP.TDM vừa tổ chức tiệc Buffe gây Quỹ trẻ em nghèo hiếu học và thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trên địa bàn. Buổi tiệc đã thu hút trên 200 hộ gia đình trên địa bàn phường tham dự, cùng ăn các món ăn ngon Việt Nam như: Bánh tầm, bánh bò, bánh chuối, bánh bèo, bánh xèo, các loại gỏi cuốn, bún riêu, mì xào, các loại chè, nước giải khát do chính các bạn đoàn viên phường tự nấu, chế biến.


Các em nhỏ có ý thức đóng góp gây quỹ học bổng cho trẻ em nghèo tại địa phương

Ngoài việc tham dự buổi tiệc Buffe đóng góp gây quỹ trẻ em nghèo hiếu học, các hộ gia đình còn được thưởng thức một đêm nhạc ấm cúng, đầy ắp nghĩa tình trong mùa Giáng sinh và chào mừng năm mới 2016. Được biết, toàn bộ kinh phí thu được từ buổi tiệc Buffe được gần 20 triệu đồng, sau khi trừ các khoản chi phí tổ chức, số tiền còn lại, Đoàn phường Phú Thọ sẽ gây quỹ để tặng học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết sắp tới.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên