Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam:

Tổ chứcTọa đàm đánh giá kết quả 4 năm thực hiện Đề án 343

Cập nhật: 21-11-2014 | 15:56:05

(BDO) Chiều 21-11, tại Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương, Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã chủ trì Tọa đàm đánh giá kết quả 4 năm thực hiện Đề án “Tuyên truyền, giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nự Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước” (gọi tắt là đề án 343) tại tỉnh Bình Dương.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã thảo luận xoay quanh các nội dung: nhận thức của lãnh đạo, chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể của địa phương trong công tác chỉ đạo điều hành, tổ chức triển hai thực hiện đề án. Cách thức triển khai đề án xuống đến hội viên phụ nữ và cộng đồng; vai trò nêu gương của cán bộ các cấp, các ngành… giải pháp thực hiện để đạt các chỉ tiêu đề ra vào cuối năm 2015. Đồng thời đánh giá hiệu quả tác động của những hoạt động tuyên truyền giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam đến bản thân người phụ nữ, gia đình, cộng đồng…

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên