TP.Thủ Dầu Một: Tiếp tục tạo thuận lợi cho người dân trong giải quyết TTHC

Cập nhật: 25-12-2017 | 08:50:59

UBND TP.Thủ Dầu Một cho biết để tiếp tục thực hiện cải cách hành chính (CCHC), trong năm 2017, UBND TP.Thủ Dầu Một và UBND các phường luôn bảo đảm tuân thủ các TTHC do UBND tỉnh công bố, không tự ý quy định thủ tục ngoài bộ TTHC. Đồng thời, thành phố đã cập nhật, bổ sung căn cứ pháp lý, biểu mẫu, thời gian thực hiện từng loại thủ tục khi có sự thay đổi của cơ quan có thẩm quyền. Bên cạnh đó, UBND TP.Thủ Dầu Một đã ban hành quy định về trình tự giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong giải quyết các TTHC.

UBND TP.Thủ Dầu Một cũng đã công khai quy trình, TTHC đầy đủ bằng nhiều hình thức đa dạng, dễ tiếp cận trên trang thông tin điện tử thành phố; niêm yết đầy đủ các TTHC tại Bộ phận một cửa của thành phố và 14 phường; lập bộ hướng dẫn cách ghi hồ sơ, biểu mẫu TTHC của thành phố và ban hành kế hoạch rà soát, đánh giá TTHC của địa phương.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên